เป็นการรักษาวิธี โฮมีโอพาธีย์(HOMEOPATHY)  ซึ่งเป็นศาสตร์มีต้นกำเนิดจากประเทศเยอรมันนี โดยการค้นพบของนายแพทย์ ซามุเอล ฮาเนมัน

เป็นการนำเอาสารที่เป็นสาเหตุของอาการนั้นๆมารักษาอาการนั้นๆ

โดยการทำให้สารนั้นเจือจางลงก่อนตามสูตรยา เป็นหลักการเดียวกันกับการฉีดวัคซีนนั้นเอง  ให้ผลการรักษาที่ดีและไม่มีผลข้างเคียง  ชั้นตอนเริ่มจาก

1.การกำจัดของเสียล้างสารพิษตกค้าง Detoxification

2.การเร่งเผาผลาญพลังงาน Metabolism

3.การเติมเต็มสารอาหารและเซลล์บำบัด ทำให้เสริมสุขภาพผิวพรรณ Nutrients และ  Cell Therapy

4.การปรับสมดุลให้กับร่างกายใหม่   Restructuring   ช่วยดึงไขมันเก่าออกมาเผาผลาญและป้องกันการสะสมใหม่ของไชมัน จึงช่วย ลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่มีผลค้างเคียง